Tin tức

Đặc quyền độc nhất khi trở thành Đại lý Shinviko Việt Nam

Đặc quyền độc nhất khi trở thành Đại lý Shinviko Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, Shinviko Việt Nam đã có hơn 50 đối tác là các Spa, Clinic, Thẩm mỹ viện trên toàn quốc với nhiều quyền lợi, đặc quyền hấp dẫn dành cho đại lý, nhà phân phối, Shinviko tin chắc các Spa, Clinic, TMV,... không thể bỏ lỡ.   

Shinviko luôn có nhiều quyền lợi, đặc quyền hấp dẫn dành cho đại lý, nhà phân phối.

1. Từ đam mê, tâm huyết đến thành công

Shinviko mang đến những cảm hứng làm đẹp bất tận với quy trình làm đẹp và điều trị da bằng công nghệ và mỹ phẩm hiện đại đến từ Hàn Quốc mang thương hiệu Pime.

Mỹ phẩm Pime sở hữu bảng thành phần khoa học, chiết xuất từ Nọc Ong mang lại lợi ích cho da liễu một cách hoàn hảo nhất. Từ những lợi ích đó mà tại thị trường Việt Nam đã có rất nhiều các đại lý Spa, Clinic, TMV ứng dụng công nghệ MesoCell Căng Bóng Không Tiêm, phục hồi Sinbi Nọc ong, MesoCell Acnes trị mụn không xâm lấn,... tại cơ sở làm đẹp.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Shinviko Việt Nam đã đề ra hướng phát triển bền vững từ sản phẩm, công nghệ chăm sóc điều trị thẩm mỹ đến chất lượng dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả. 

Từ những thành quả đã đạt được trong suốt thời gian qua, Shinviko đã nỗ lực phấn đấu từng ngày để luôn là đối tác uy tín, chất lượng, đáng tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp, dù là những khách hàng khó tính nhất.

2. Mỹ phẩm Pime đem lại lợi ích gì cho ngành da liễu?

Trong da liễu thẩm mỹ, mỹ phẩm Pime được ứng dụng trực tiếp trong phương pháp tái tạo trẻ hóa da với các tác động tích cực cho da:

Tế bào gốc Nọc Ong chuyên sâu Pime Remade Ampoule hỗ trợ tăng sinh Collagen tự thân giúp trẻ hóa, nâng cơ và cải thiện nếp nhăn hiệu quả.

Tế bào gốc Nọc Ong chuyên sâu Pime Remade Ampoule

Peel thay da Nọc Ong chuyên sâu Pime Remade Sinbi Peel giúp loại bỏ các độc tố dưới da, đào thải chất bẩn, độc tố có hại kim loại nặng như chì, thủy ngân,… Đồng thời, tự phân hủy những lớp sừng già dần dần bong tróc ra khỏi vùng da non nớt để lớp da mới được hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Peel thay da Nọc Ong chuyên sâu Pime Remade Sinbi Peel

Tinh chất Nọc Ong Pime Remade Serum tăng cường khả năng hấp thụ, duy trì độ ẩm cho làn da. Đặc biệt là phát huy khả năng nuôi dưỡng, phục hồi da sau laser, lăn kim, phi kim.

Tinh chất Nọc Ong Pime Remade Serum

Mặt nạ Tế bào gốc Nọc Ong chuyên sâu Pime Remade Premium Mask làm giảm kích ứng và cung cấp dưỡng chất tăng cường sức đề kháng cho da. Ngoài ra còn hỗ trợ phục hồi nền da khỏe, chống lão hóa, kháng viêm và giảm mụn.

Mặt nạ Tế bào gốc Nọc Ong chuyên sâu Pime Remade Premium Mask

Ngoài ra còn một số sản phẩm khác từ thương hiệu Pime kết hợp cùng mỹ phẩm Nọc Ong để tạo nên công thức trắng da, trẻ hóa, căng mịn như: Kem dưỡng phục hồi Pime FeelUp B5 Aqua, Tinh chất dưỡng phục hồi Pime FeelUp B5 Vitamin, Tế bào gốc vàng 24k Pime Feel Up Ampoule White,...

Mỹ phẩm Nọc Ong Pime đang là cái tên hot nhất thị trường làm đẹp Việt Nam. Nhờ sở hữu bảng thành phần khoa học mang lại lợi ích cho da liễu một cách hoàn hảo nhất. Từ những lợi ích đó mà tại thị trường Việt Nam đã có rất nhiều các đại lý Spa, Clinic, TMV tiên phong ứng dụng công nghệ này tại cơ sở làm đẹp.

3. Công nghệ Mesocell Căng Bóng Không Tiêm đem lại lợi ích gì cho ngành da liễu?

Công nghệ MesoCell Căng Bóng Không Tiêm - công nghệ chuyển giao độc quyền bởi Shinviko

Ứng dụng Công nghệ điều trị da liễu được nghiên cứu tại Hàn Quốc, Shinviko đã cho ra đời công nghệ Mesocell Căng Bóng Không Tiêm, xoá bỏ xóa bỏ tiêu chuẩn "cấy meso là phải tiêm", mang lại làn da căng bóng hoàn mỹ mà không gây tổn thương da. 

Với các đặc tính vượt trội, công nghệ Mesocell không tiêm có khả năng điều trị chuyên sâu các vấn đề về da: điều trị nám và sắc tố, mụn, trẻ hoá,... Công nghệ điều trị siêu thẩm thấu, không gây đau rát, không di chứng, hiệu quả cải thiện rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình. 

Cấy Mesocell Căng Bóng Không Tiêm trẻ hóa là cứu cánh những làn da thiếu hụt collagen trở nên trắng sáng, tràn đầy sức sống hơn. Giúp cải thiện sắc tố da đối với da tối màu - sạm nám, giảm tập trung ức chế giúp loại bỏ các sắc tố melanin. Làn da sẽ trở nên trắng sáng, mềm mịn không còn những đốm nám, tàn nhang, đồi mồi. 

Các kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra liệu pháp cấy MesoCell Căng Bóng Không Tiêm đã tạo ra các “hiệu ứng” chống lão hóa. Bằng cách kích thích sự tăng sinh tế bào mới thay thế các tế bào già. Từ đó tạo ra môi trường hỗ trợ tái tạo và cân bằng nội môi.

4. Đặc quyền độc nhất khi trở thành đại lý Shinviko Việt Nam

Đội ngũ Shinviko cùng các chuyên gia nghiên cứu Hàn Quốc gọi Nọc Ong là “sứ giả hạnh phúc” của làn da, có khả năng sinh mới tế bào/mô hoặc hủy kích hoạt và đào thải khi tế bào bị hư hại.

Không chỉ sản phẩm Pime Nọc Ong mà các công nghệ làm đẹp từ Nọc Ong của Shinviko đã quá nổi tiếng bởi công dụng vượt trội trong phục hồi, trẻ hóa da hơn nữa cost siêu hời, siêu hợp lý cho các spa/clinic. Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua công thức hút doanh thu khủng này.

Đây chính là đòn bẩy giúp mọi Spa/Clinic/TMV sở hữu thế thượng phong và kéo lợi nhuận tăng đột biến. HÃY ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ NGAY để hưởng các đặc quyền hấp dẫn:

- Hỗ trợ setup định dạng Spa - TMV mới và cũ.

- Hỗ trợ thiết kế logo, tên thương hiệu, biển bảng.

- Thiết kế menu, voucher, thẻ liệu trình.

- Tặng bộ khóa học vận hành xây dựng hệ sinh thái.

- Hỗ trợ đào tạo quy trình vận hành tự động hóa trong Spa - TMV.

- Đào tạo thay đổi tư duy cho chủ Spa - TMV tại công ty.

- Hỗ trợ đào tạo nhân viên cho các chủ Spa - TMV tại công ty.

- Đào tạo chiến lược marketing online và offline.

- Xây dựng kênh truyền thông facebook, xây dựng Google map,....

- Hỗ trợ chuyên gia và kỹ thuật viên trong các buổi lễ khai trương, tri ân....

- Cung cấp mỹ phẩm Pime nhập khẩu chính ngạch Hàn Quốc với chính sách ưu đãi.

5. Các đại lý tiên phong ứng dụng mỹ phẩm Pime và công nghệ Mesocell Căng Bóng Không Tiêm tại Việt Nam

Ký kết chuyển giao công nghệ Mesocell không tiêm và phân phối mỹ phẩm Pime cho Arena Beauty & Academy

Shinviko là đơn vị phân phối mỹ phẩm Pime của Tranh Nguyễn Beauty & Academy 

Shinviko trong buổi lễ ký kết hợp tác với đại lý phân phối mỹ phẩm Pime 

 Ký kết chuyển giao công nghệ và chứng nhận đại lý Pime tại Hà Nội

Shinviko là đơn vị phân phối mỹ phẩm Pime của Kiều Hồng Beauty & Academy 

 Đại lý của Shinviko tại Quảng Ninh

Shinviko mong muốn được đồng hành cùng tất cả các Spa - TMV trên toàn quốc. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà phân phối mỹ phẩm Pime chính hãng, hoặc chuyển giao công nghệ làm đẹp MesoCell Căng Bóng Không Tiêm, quý đối tác vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Shinviko Việt Nam rất hân hạnh khi đồng hành cùng Quý đối tác!

Bài trước Bài sau